MBA For Success: Thảo luận cùng Giám đốc Điều hành Shopee Việt Nam Trần Tuấn Anh

MBA For Success là chuỗi sự kiện trực tuyến nhằm cung cấp góc nhìn tổng quan, chia sẻ thực tế về trải nghiệm học tập, kinh nghiệm làm việc của các Doanh nhân, CEO ở các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam đã gặt hái được nhiều thành tựu trên con đường học vấn cũng như lĩnh vực kinh doanh.

Tiếp nối là buổi trò chuyện cùng khách mời Trần Tuấn Anh - Giám đốc Điều hành Shopee Việt Nam. Ông Tuấn Anh từng tốt nghiệp xuất sắc trường Kinh doanh Foster tại Đại học Washington (Mỹ) và theo đuổi chương trình MBA tại trường Kinh doanh Wharton tại Đại học Pennsylvania (Mỹ).

Ông Tuấn Anh giữ chức vụ Giám đốc Điều hành tại Shopee Việt Nam từ năm 2016 đến nay và đóng góp một phần không nhỏ vào sự phát triển của kênh mua sắm trực tuyến được coi là tân binh thành công trong thị trường thương mại điện tử những năm vừa qua.

Gặp gỡ trong buổi MBA For Success lần này, ông Trần Tuấn Anh sẽ chia sẻ quan điểm về việc học, con đường học vấn và những bài học thực tiễn, quý giá mà ông tích lũy được sau hành trình dài làm việc và trải nghiệm.

Thời gian: 15:00 (GMT +7) –Thứ 7, 27/02/2021

Khách mời:

  • Ông Trần Tuấn Anh - MBA – Trường Wharton thuộc ĐH Pennsylvania, Hoa Kỳ -  Giám đốc Điều hành Shopee Việt Nam;
  • PGS.TS. Trần Hà Minh Quân - DBA Marketing, Đại học Southern Cross, Úc; Viện trưởng Viện ISB.

Nội dung:

  • Quá trình xây dựng Shopee trở thành trang thương mại điện tử số một Việt Nam trong 5 năm - thành công và bài học dưới góc nhìn người dẫn đầu;
  • Quan điểm tuyển dụng nhân sự và giữ chân nhân tài tại Shopee Việt Nam;
  • Động lực đi đến quyết định học MBA - Những giá trị có được và sự chuyển hóa trong tư duy.

Đăng ký tham dự tại: https://mbafs.westernsydney.edu.vn/