Chương trình trao đổi giảng viên và sinh viên quốc tế giữa Trường Đại học Khon Kaen, Thái Lan và Trường Kinh tế, Luât và Quản lý nhà nước (CELG-KKU 2023)

Chủ đề: 𝐑𝐨𝐚𝐝𝐦𝐚𝐩 𝐓𝐨𝐰𝐚𝐫𝐝𝐬 𝐒𝐮𝐬𝐭𝐚𝐢𝐧𝐚𝐛𝐥𝐞 𝐃𝐞𝐯𝐞𝐥𝐨𝐩𝐦𝐞𝐧𝐭 𝐆𝐨𝐚𝐥𝐬

Bạn là một người thích học hỏi, trải nghiệm và mong muốn mở rộng năng lực, tư duy của bản thân?

Bạn là một một người hứng thú tìm hiểu 17 Mục tiêu Phát triển Bền vững (SDGs) của Liên Hợp Quốc và mong muốn mang đến thay đổi tích cực cho cộng đồng?

Hợp tác với Đại học Khon Kaen, Thái Lan (KKU), Trường Kinh tế, Luật và Quản lý nhà nước (CELG) chính thức MỞ ĐƠN ĐĂNG KÝ chương trình Trao đổi giảng viên và sinh viên quốc tế giữa KKU và CELG năm 2023 với chủ đề Roadmap Towards Sustainable Development Goals. Chương trình hứa hẹn sẽ là một môi trường lý tưởng để bạn tích lũy kỹ năng chuyên môn lẫn kỹ năng mềm, khẳng định giá trị bản thân, networking, nắm bắt tư duy toàn cầu, hành động địa phương cùng với những người bạn quốc tế.

Bạn đã sẵn sàng trở thành một mảnh ghép đầy nhiệt huyết để đóng góp vào sự lan tỏa các mục tiêu Phát triển Bền vững đến với cộng đồng chưa? Vậy còn chần chừ gì nữa, là thành viên của chương trình nhé các bạn!

Chương trình đang tìm kiếm những sinh viên có mong muốn mở rộng năng lực, tuy duy của bản thân và sẵn sàng tự hào đóng góp tích cực cho cộng đồng. Thông qua phương thức giáo dục, đi và trải nghiệm sẽ khuyến khích khả năng sáng tạo, khơi dậy tinh thần lãnh đạo sẵn có bên trong bạn.

THÔNG TIN CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH

1. Chủ đề: 𝐑𝐨𝐚𝐝𝐦𝐚𝐩 𝐓𝐨𝐰𝐚𝐫𝐝𝐬 𝐒𝐮𝐬𝐭𝐚𝐢𝐧𝐚𝐛𝐥𝐞 𝐃𝐞𝐯𝐞𝐥𝐨𝐩𝐦𝐞𝐧𝐭 𝐆𝐨𝐚𝐥𝐬

Thời gian: Từ ngày 31/7/2023 đến ngày 06/8/2023

Địa điểm: Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (Cơ sở B và Phân hiệu Vĩnh Long)

Thông tin chi tiết: https://bit.ly/CELG-KKU-Timeline

2. Quyền lợi:

Cơ hội giao lưu với bạn bè quốc tế

Trải nghiệm hoạt động nghiên cứu khoa học

Được ưu tiên xem xét tham gia trao đổi tại Đại học Khon Kaen, Thái Lan trong năm 2023

Được ưu tiên xem xét tham gia các hoạt động trao đổi quốc tế được tổ chức bởi CELG

3. Tiêu chuẩn

Thành thạo tiếng Anh để có thể giao tiếp và tham gia các hoạt động học thuật

Cam kết tham gia xuyên suốt chương trình từ 31/07/2023-06/08/2023

Cam kết trở thành thành viên của chương trình, đảm nhiệm các hoạt động hậu cần và hoạt động khác theo sự điều phối của Ban Tổ chức

Có hiểu biết về kinh tế, phát triển bền vững.

4. Số lượng sinh viên: 14 sinh viên (bao gồm sinh viên các Khoa: Khoa Quản lý nhà nước, Khoa Kinh Tế, Khoa Luật, Khoa Tài chính công, và sinh viên Phân hiệu Vĩnh Long)

5. Thời hạn đăng ký: Trước 12h00 ngày 25/07/2023

6. Link đăng ký: https://forms.gle/6dY5CTVVMYy7RL3C8

7. Thời gian phỏng vấn: 26/7/2023

8. Hình thức phỏng vấn: online

9. Thời hạn công bố kết quả: ngày 27/07/2023

10. Thời gian họp phổ biến chương trình: 28/7/2023

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ ThS. Lê Thị Diệu Phương – chuyên viên Phòng Tổng hợp, số điện thoại 0907225010, email: dieuphuong@ueh.edu.vn; hoặc ThS. Nguyễn Lê Hoàng Long – Giảng viên khoa Quản lý nhà nước, số điện thoại 0933065318, email: longnlh@ueh.edu.vn